Tin Mới
Loading...

Chia sẻ cách làm kem chuối socola siêu ngon

Cách làm kem chuối socola ngon là ý tưởng khá thú vị. Bạn sẽ có ngay món kem tuyệt vời như ngoài hàng với cách làm kem chuối ngon này. Hãy cùng chuyên mục món ngon cuối tuần của monngon11.blogspot thực hiện cách làm kem chuối ngon này nhé !

Nội dung chi tiết

Nguyên liệu

- 2 quả chuối tiêu cỡ trung bình

- 1 chén heavy cream- ½ chén sữa

- 1 muỗng cà phê vani



- 3 muỗng canh đường

- Kem sôcôla magic shell 2 thành phần (là dạng kem phủ từ sôcôla và sữa dừa, nó có đặc điểm là sẽ đông cứng lại khi nó tiếp xúc với kem)

- ½ chén lạc giã nhỏ

1. Để thực hiện cách làm kem chuối socola này, đầu tiên bạn cho chuối, heavy cream sữa, đường và vani vào máy xay rồi xay nhuyễn trong khoảng 1 phút. Rót hỗn hợp kem vào khuôn que kem rồi cho vào tủ lạnh.

Chia sẻ cách làm kem chuối socola siêu ngon

2. Khi kem chuối đã hoàn thành, lấy kem ra từ khuôn rồi nhúng vào socola magic shell, rồi ngay lập tức rắc lạc giã nhỏ lên và thưởng thức. Hoặc cho vào túi nhựa rồi đặt vào ngăn đá tủ lạnh chờ thưởng thức.

cách làm kem chuối socola siêu ngon

Thành phẩm

Thưởng thức những que kem chuối tươi ngon hòa quyện với vị ngọt ngào của sô cô la thật tuyệt! Cách làm kem chuối socola ngon rất đơn giản và thú vị phải không nào? Còn chần chừ gì mà bạn không trổ tài thực hiện cách làm kem chuối ngon này để đãi cả nhà nhỉ?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách làm kem đậu xanh mát lạnh nhé!

Cách làm kem chuối socola ngon



Chúc các bạn thực hiện thành công cách làm kem chuối ngon này!

Hãy chia sẻ thắc mắc của bạn bằng cách bình luận ở cuối bài viết để monngon11.blogspot giải đáp nhé!

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét